Lazico.vn luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Do đó, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trở ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng.
- Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên phiếu mua hàng hoặc trên tem bảo hành)
– Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc tem bảo hành
- Tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn, bị tẩy xóa.
– Sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng hoặc do khách hàng tự làm hư hỏng trong quá trình sử dụng như: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bảo hành không ghi rõ model, số serial .
– Không nhận bảo hành các loại phụ kiện kèm theo sản phẩm hoặc các tặng phẩm đi kèm.
– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa.
- Thời gian bảo hành cam kết:
– Đối với các thiết bị hư hỏng nhẹ, xảy ra các lỗi thường gặp: thời gian bảo hành trong vòng 05 ngày làm việc (không tính thời gian vận chuyển) từ khi nhận được thiết bị bảo hành.
– Đối với trường hợp thiết bị hư hỏng nặng: thời gian bảo hành trong vòng 10 ngày làm việc (không tính thời gian vận chuyển) hoặc có thể lâu hơn và sẽ có báo trước cho khách hàng.
Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
Bình luận