Phó Thủ Tướng Vương Đình Huệ thăm công ty Lazico

Tại diễn đàn " Củng cố nâng cao hiệu quả hoạt động của các hợp tác xã Nông nghiệp thích ứng với cơ chế thị trường, ứng phó với biến đổi khí hậu vùng đồng bằng sông Cửu Long " diễn ra ở Đồng Tháp ngày 18/04/2019. Giữa hàng ngàn gian hàng về thiết bị, các sản phẩm nông nghiệp, Công ty Cổ Phần Lazico vinh dự được đón tiếp Phó Thủ Tướng Chính Phủ Vương Đình Huệ tới thăm quan gian hàng. 

Phó Thủ Tướng cho biết là ông đã đi nhiều nơi và thấy nhiều hộ gia đình sử dụng sản phẩm của Lazico để điều khiển các thiết bị điện, máy bơm, động cơ từ xa qua điện thoại, nên khi biết thông tin Lazico có gian hàng tại diễn đàn lần này thì ông ghé thăm ngay. Sau khi xem xét tận mắt ông Đào Văn Đại- Giám đốc của công ty cổ phần Lazico Việt Nam giới thiệu và điều khiển thiết bị qua điện thoại, Phó Thủ Tướng nhận định đây là sản phẩm uy tín, chất lượng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, nâng cao năng suất lao động, góp phần làm cho nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và bắt kịp thời đại công nghệ 4.0.

Dưới đây là 1 số hình ảnh về chuyến thăm của Phó Thủ Tướng Chính Phủ Vương Đình Huệ tại gian hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Lazico:

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ trao đổi với Lazico

Phó Thủ Tướng Chính Phủ Vương Đình Huệ nhận xét về sản phẩm chất lượng của Lazico

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ thăm quan Lazico

Phó Thủ Tướng Chính Phủ Vương Đình Huệ thăm quan gian hàng của Lazico

Phó Thủ Tướng Chính Phủ Vương Đình Huệ nghe đại diện của Lazico giới thiệu sản phẩm EV04

Tiến Sĩ Lê Đức Thịnh-Cục trưởng Cục Kinh tế hợp tác và Phát trển nông thôn( thứ 4 từ phải sang) thăm sản phẩm của Lazico

Lazico tham dự diễn đàn biến đổi khí hậu ở Đồng Tháp- 04-2019

Lazico tham dự diễn đàn biến đổi khí hậu ở Đồng Tháp- 04-2019