ES01P -THIẾT BỊ BÁO MẤT ĐIỆN, MẤT PHA VÔ CÙNG ƯU VIỆT TỪ XA QUA ĐIỆN THOẠI
2. THÔNG SỐ KĨ THUẬT THIẾT BỊ CẢNH BÁO MẤT ĐIỆN, MẤT PHA - ES01P
kích thước
89*55*44 mm
Trọng lượng
150g
Điện áp
380V có đường trung tính
Dòng điện định mức
3A
Nhiệt độ hoạt động
10°C - 70°C
Công suất đầu ra
8A, dạng tiếp điểm
SIM
Nano SIM, băng tần 4G
2.CÁCH THIẾT BỊ ES01P BÁO MẤT ĐIỆN, MẤT PHA TỪ XA QUA ĐIỆN THOẠI.
Khi các bạn đấu nối đầy đủ 3 pha cho thiết bị.
Khi mất 1 pha ( cụ thể mất điện pha 1 )thiết bị sẽ lập tức gửi tin nhắn với nội dung “ THIET BỊ ES01P: MAT PHA L1” và gọi điện về cho người quản lí
Gọi điện sẽ gọi trong 2 vòng cho tất cả các quản lí
Các bạn có thể đăng kí tối đa 5 thiết bị.
Khi mất 2 pha hay 3 pha cùng lúc thì thiết bị sẽ thông báo như trên.
LƯU Ý: Nếu hai pha không mất cùng một lúc thì thiết bị sẽ báo pha nào mất trước. Ví dụ 10h30p pha 1 mất khi đó thiết bị sẽ báo mất pha 1, nhưng đến 10h35 pha 2 tiếp tục mất thì khi đó thiết bị sẽ không thống báo, để kiểm tra trước khi sửa chữa các bác hãy nhắn một cú pháp “kt” gửi đến số trên thiết bị. Khi đó thiết bị sẽ gửi trạng thái các pha một cách chính xác.
3. SƠ ĐỒ ĐẤU NỐI ES01P VỚI ĐIỆN 3 PHA.
Thiết bị chạy trên băng tần 4G vì thế cho tốc độ vô cùng nhanh và chính xác.
Báo mất điện mất pha chỉ mất khoảng mấy giây
Báo chính xác từng pha bị mất.
4. ỨNG DỤNG CỦA THIẾT BỊ BÁO MẤT ĐIỆN, MẤT PHA - ES01P
Ứng dụng
Cảnh báo mất điện, mất pha chuồng trại chăn nuôi, giúp thông báo tức thời khi xảy ra sự cố, đảm bảo thiết bị trong chuồng trại luôn hoạt động bình ổn định, tạo môi trường sống lý tưởng cho vật nuôi, giúp năng suất vật nuôi.
Bảo vệ các thiết bị điện tránh các nguy cơ chập cháy, tạo điều kiện xử lý sự cố nhanh chóng, duy trì hoạt động ổn định cho các thiết bị điện.
5. VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHI TIẾT THIẾT BỊ ES01P.
6. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất
Thời gian bảo hành không quá 3-5 ngày làm việc. Kỹ thuật viên bảo hành có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin bảo hành bao gồm lỗi hư hỏng, cách sửa chữa, chi phí sửa chữa nếu có,.. và tiến hành bảo hành dưới sự đồng ý, cho phép của Quý khách hàng.
Chỉ thực hiện chế độ bảo hành hoặc sửa chữa miễn phí hoặc đổi mới thiết bị, thay thế linh kiện do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sản phẩm còn nguyên tem mác và trong thời gian bảo hành. Với các trường hợp khác, quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí sửa chữa và chi phí thay thế linh kiện, đổi mới thiết bị nếu có
Không bảo hành trong các trường hợp:
Sản phẩm bị biến dạng, mất hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa tem mác, tem bảo hành, tem niêm phong trên thiết bị. Sử dụng lắp đặt thiết bị hoặc phụ kiện không đúng hướng dẫn, cố tình phá hỏng thiết bị.
Thiết bị hỏng do nguyên nhân ngoài kỹ thuật như, hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh,...
Bình luận