Làm ẩm nhà yến tự động, từ xa qua điện thoại đơn giản tiết kiệm chi phí

 

Hiện nay mô hình nhà yến đang phổ biến tại Việt Nam, được trải dài ở hầu hết các địa phương từ Thanh Hóa đến Cà Mau, đặc biệt chim yến tập trung với số lượng khá lớn ở các tỉnh duyên hải miền Trung đến các tỉnh Nam Bộ.Nghề nuôi yến trong nhà đã hình thành và đang phát triển với nhiều triển vọng.

1.Tại sao cần kiểm soát độ ẩm, làm ẩm trong nhà yến?

Chim Yến sống trong tự nhiên thường quen với khí hậu, nhiệt độ, độ ẩm trong môi trường chúng sinh sống. Trong môi trường tự nhiên tuy có những lúc khí hậu thay đổi bất thường nhưng chim yến vẫn sống và sinh trưởng tốt do có sự thích nghi với sự biến đổi khí hậu và việc chọn nơi làm tổ của chúng cũng rất phù hợp với điều kiện tự nhiên.

Nhiệt độ thích hợp để chim Yến sinh sống từ 26 - 30°C (nhiệt độ lý tưởng từ 28-29°C). Độ ẩm thích hợp từ 70%-85%, lý tưởng là 75%-80%. Nếu nhiệt độ và độ ẩm nơi chúng đang sống không giữ ở mức ổn định và thường xuyên như thế này thì chúng sẽ bỏ tổ và tìm kiếm đến nơi ở mới thích hợp hơn, gây thiệt hại rất nhiều đối với người nuôi yến. Vì vậy việc làm ẩm nhà yến rất quan trọng để giữ chân chim Yến ở lại sinh sống nhiều hơn và tốt hơn.

2.Hệ thống làm ẩm nhà yến tự động, từ xa qua điện thoại của công ty cổ phần Lazico Việt Nam

2.1. Hệ thống làm ẩm nhà yến thủ công hiện nay các hộ dân đang sử dụng:

Dùng máy bơm phun sương, nhưng không có công cụ cảm biến đo lường, không biết nhiệt độ và độ ẩm là bao nhiêu, dẫn đến không kiểm soát được độ ẩm khiến chim yến bỏ tổ, gây thiện hại kinh tế, mà lại tốn nhiều thời gian.

2.2. Hệ thống làm ẩm nhà yến tự động, giám sát nhiệt độ độ ẩm từ xa qua điện thoại của công ty Lazico sẽ là giải pháp tối ưu nhất trên thị trường mà bạn cần phải có.

+ Bạn phải mất nhiều thời gian làm ẩm nhà yến bằng cách làm thủ công, không kiểm soát được độ ẩm trong môi trường là bao nhiêu, để tạo ẩm nhà yến một cách tự động và từ xa, công ty cổ phần Lazico Việt Nam đã nghiên cứu và sản xuất thiết bị làm ẩm nhà yến từ xa tự động qua chiếc điện thoại thông minh:

*Từ các cảm biến nhiệt độ, độ ẩm không khí trong nhà yến đo được, gửi dữ liệu về tủ điều khiển trung tâm Lazico, tủ điều khiển sẽ hoạt động theo các ngưỡng nhiệt độ độ ẩm mà bạn thiết lập trên phần mềm.

*Độ ẩm lý tưởng trong nhà yến từ 75% - 80%.

+Khi độ ẩm dưới 75% tủ trung tâm sẽ tự động bật bơm phun sương để tăng độ ẩm trong nhà yến, bật bơm cho đến khi độ ẩm về mức 75%.

+ Độ ẩm trên 80% tủ trung tâm tự động bật máy hút ẩm để hút bớt độ ẩm trong nhà yến cho đến khi độ ẩm về mức ổn định 80%

*Trên phần mềm sẽ hiển thị độ ẩm để người sử dụng có thể nắm rõ và giám sát độ ẩm trong nhà yến, bạn có thể cài đặt ngưỡng nhiệt độ độ ẩm tùy ý.

Với hệ thống làm mát nhà yến tự động, giám sát từ xa của công ty cổ phần Lazico Việt Nam giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, độ ẩm luôn giữ được ở mức an toàn, giúp chim yến sinh trưởng và phát triển hơn.

Bạn cần tư vấn miễn phí hệ thống làm ẩm tự động từ xa nhà yến, vui lòng liên hệ số hotline: 0333.04.8889 (Zalo)

Công ty cổ phần Lazico Việt Nam

Địa chỉ: số 28 ngõ 50/71 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội