Lắp đặt tưới lan từ xa cho bác Thu 70 tuổi ở Hà Nội

Tưới lan từ xa mọi lúc mọi nơi

Tưới lan từ xa, tưới vườn tự động , tưới mọi lúc mọi nơi, khoảng cách không giới hạn... và rất nhiều câu hỏi luôn được bà con đặt ra :

+ Làm thế nào để không ở nhà vẫn tưới được cho vườn cây của mình 1 cách chủ động. Nắng thì tưới nhiều lên, mưa thì ngắt bơm để chống úng...?

+ Thiết bị nào ổn định và tin tưởng nhất hiện nay?

+ Sử dụng có dễ dàng không? 70 tuổi thì có thể sử dụng thiết bị điều khiển từ xa qua điện thoại được hay không?...

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra.

Với thiết bị điều khiển từ xa qua điện thoại của công ty cổ phần Lazico Việt Nam thì mọi thứ được giải quyết trong vòng 20 phút.

Dưới đây là 1 minh chứng rõ ràng nhất. Mời quý vị cũng đọc và tìm hiểu.

Bác Thu ở Cổ Nhuế 2- Hà Nội tự tin sử dụng App Lazico để điều khiển ES01+ tưới lan tự động.

Có nhiều người nghĩ rằng việc sử dụng thiết bị điều khiển tự động ES01+, ES03+ hay EV04... là khó khăn, bác Thu 70 tuổi ở Cổ Nhuế 2 ban đầu cũng như vậy. Nhưng sau khi tiếp xúc với phần mềm "Lazico "và thiết bị của công ty CP Lazico thì bác đã rất tự tin để tưới những chậu lan thân yêu của mình 1 cách dễ dàng.

Trước khi tìm thấy giải pháp hoàn hảo cho tưới lan từ xa

Trước đây, bác đã dùng đủ các thiết bị như bộ hẹn giờ điện tử KG-316, bộ ổ cắm wifi Sonoff nhưng không thiết bị nào bác cảm thấy hài lòng. Bác bảo rằng với bộ hẹn giờ điện tử thì khi trời mưa hay trời nắng thì bác không thể tắt bơm hay bơm thêm nước được , rất là mất công, điều chỉnh lại khó khăn, phải tiếp xúc với nguồn điện thì càng nguy hiểm nhất là với bác đã cao tuổi. Còn với bộ wifi thì thỉnh thoảng sóng lại chập chờn, sever bảo trì là bác không sao tưới được.

Giải pháp hoàn hảo cho tưới lan từ xa

Hiện tại, khi thấy sản phẩm ES01+ của công ty cổ phần Lazico Việt Nam dùng SIM để điều khiển thì bác nghĩ ngay đây là giải pháp sẽ ổn định hơn bộ wifi kia rất nhiều.

Đơn giản vì bộ wifi thì cần có sever và wifi phải tốt. Trong khi bộ ES01+ thì chỉ cần 1 SIM nghe gọi thông thường, kết nối trực tiếp từ bộ ES01+ lên trạm BTS của nhà mạng thì sẽ ổn định hơn rất nhiều.

Mặc dù khá băn khoăn về cách sử dụng vì bác cũng đã 70 tuổi nhưng bác vẫn mạnh dạn gọi cho chúng tôi để được tư vấn. Sau 1 hồi tư vấn thì bác rất hài lòng và đặt mua 1 sản phẩm là 1 tủ điện được điều khiển từ xa qua điện thoại ES01+

Vì bác đã cao tuổi và lại ở Hà Nội nên anh em Lazico đã đến tận nơi lắp đặt và hướng dẫn bác tận tình.

Chỉ khoảng 20 phút lắp đặt và 10 phút hướng dẫn bác sử dụng, bác Thu 70 tuổi đã hoàn toàn làm chủ công nghệ và tưới lan từ xa theo ý muốn của bác. Đây là điều mà trước đây mỗi khi đi xa là bác rất lo lắng cho vườn lan  của bác.

Hình ảnh bác Thu tưới lan tự động qua App Lazico

Vườn lan được tưới từ xa qua điện thoại với bộ điều khiển ES01+

Video hướng dẫn sử dụng App để điều khiển tưới từ xa qua điện thoại ngay tại chỗ

Nhân viên kĩ thuật Lazico hướng dẫn tận tình bác Thu điều khiển App Lazico dễ dàng

Mọi thông tin hay thắc mắc xin mời quý vị gọi điện đến hotline của công ty 0333.048.889 - 08.1357.8889 để được giải đáp

Mời quý vị xem thêm thông tin về sản phẩm điều khiển tưới tự động ở đây:

https://lazico.vn/es01-bo-dieu-khien-tuoi-tu-dong-qua-dien-thoai-co-giao-dien-smartphone-max-100w-p17541794.html

Rất hân hạnh phục vụ quý vị.