Tủ cảnh báo mất điện qua điện thoai, chống mất pha, quá tải trong trang trại

 

Như các bạn đã biết, các đầm nuôi tôm cá có hệ thống tại oxy trong nước và chúng hoạt động mà hầu hết không có người trông coi. Nếu mất điện thiết bị không hoạt động sẽ khiến cá ngạt và chết hàng loạt. Nên rất cần thiết bị cảnh báo. 

Rất nhiều chủ trang trại ở Việt Nam mất trắng vì sự cố mất điện, quá tải hay mất pha của động cơ làm mát, lưu thông không khí dẫn đến thiệt hại rất lớn về kinh tế.


Chăn nuôi gà trong chuồng kín là quạt thông gió phải hoạt động 24/24 giờ, nhiệt độ đảm bảo từ 25-32 độ C. Tức là, nếu ngừng hoạt động quạt thì gà nuôi bị ngạt do không có không khí lưu thông, mà việc mất điện không biết dẫn đến quạt ngừng chạy, gà sẽ bị ngạt, vì vậy việc cảnh báo mất điện qua điện thoại trong trang trại cũng là yếu tố quan trọng, phát hiện mất điện và đồng thời bật máy phát điện kịp thời, tránh các thiệt hại hàng trăm đến hàng tỉ đồng.
 

Hay cả đôi khi những sự cố mất pha hoặc xảy ra sự cố quá tải ở động cơ mà bạn không phát hiện sớm gây cháy, nổ, hỏng động cơ (quạt, đèn, máy bơm,…)

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn tủ điều khiển báo mất điện, mất pha và quá tải bảo vệ của công ty cổ phần Lazico Việt Nam sẽ giải quyết được hết các vấn đề mà bạn đang gặp phải

Nguyên lí hoạt động của tủ cảnh báo mất điện, mất pha và quá tải

-Khi xảy ra sự cố mất điện, thiết bị sẽ tự động gửi tin nhắn và cuộc gọi đến người dùng, tối đa là 5 người quản lí, có điện trở lại, thiết bị tự động gửi 1 tin nhắn có điện đến các người quản lý

- Gặp sự cố mất 1 trong 3 pha, hay điện áp đầu vào, đầu ra quá cao hoặc quá thấp thiết bị sẽ tự động ngắt động cơ, để tránh hỏng hóc các động cơ

- Khi động cơ gặp sự cố quá tải, thiết bị cũng tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho động cơ, đồng thời có còi hú để báo cho mọi người xung quanh

- Ngoài ra, các bạn có thể điều khiển động cơ từ xa qua điện thoại

- Ngoài mặt tủ có các trạng thái báo nguồn điện, đèn báo tải và công tắc bật tắt bằng tay và chế độ tự động qua điện thoại

- Dễ dàng sử dụng mà lại hiệu quả cao, tránh những thiệt hại về kinh tế.

Ứng dụng của tủ cảnh báo mất điện qua điện thoại, báo mất pha và quá tải

Thiết bị cảnh báo cúp điện, mất pha, quá tải có thể dùng cho mọi nhà, cơ quan, các khu công nghiệp, nhà xưởng, các kho đông lạnh, đặc biệt là dùng trong trang trại.

Với thiết kế rất dễ lắp đặt, dễ sử dụng, an toàn, lại có tính năng thông báo về điện thoại rất tiện lợi. Khi có mất điện, mất pha thiết bị sẽ tự động gửi tin nhắn, cuộc gọi đến người quản lý với khoảng cách là không giới hạn.

 Mua Tủ cảnh báo mất điện qua điện thoại, mất pha, quá tải ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp bộ cảnh báo mất điện qua điện thoại. Vậy mua thiết bị cảnh báo mất điện ở đâu uy tín và chất lượng cao.

Công ty cổ phần Lazico Việt Nam là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị điều khiển từ xa, cảnh báo mất điện không giới hạn khoảng cách. Với kinh nghiệm 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều khiển từ xa qua điện thoại có thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Thiết bị cảnh báo mất điện do người Việt Nam nghiên cứu và sản xuất nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành và hậu mãi sau khi mua hàng.

Mọi thắc mắc, tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ số hotline/zalo: 0333.04.8889
Công ty cổ phần Lazico Việt Nam
Địa chỉ: Số 28 ngõ 71/50 Mễ Trì Thượng, P. Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Facebook: Điều khiển từ xa Lazico